Tải CH Play
CH Play bị lỗi 495


CH Play bị lỗi 495

CH Play Store Error 495
Thật khó chịu khi sử dụng Ch Play đang tải game hay ứng dụng quan trọng mà gặp lỗi phải không các bạn, tuy nhiên thì còn khó chịu hơn khi mà không biết lỗi đó là gì và cách khắc phục ra sao? Bạn cũng không cần tìm kiếm là tại sao Ch Play bị lỗi này hay lỗi khác, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên các lỗi trên CH Play để các bạn có thể khắc phục và hạn chế khi gặp phải chúng. Lỗi 495 là lỗi khá là nghiêm trọng nó xảy ra khi người dùng tải về hoặc cập nhật ứng dụng từ Ch Play Store sẽ khiến bạn không thể tiếp tục cập nhật được app trên kho ứng dụng nữa vậy cách khắc phục lỗi này như thế nào, các bạn cùng xem qua nhé:


1. Xóa dữ liệu của kho ứng dụng Ch Play Store bằng cách vào Settings (Cài đặt) - Apps (ứng dụng) - chọn tab All (tất cả ứng dụng) - chọn CH Play Store và tiến hành Clear Data (xóa dữ liệu).
2. Xóa dữ liệu từ Google Services Frameworks. Điều này cũng tương tự như khi tiến hành factory reset lại thiết bị, khi đó chiếc điện thoại của bạn sẽ được gán một Google ID mới, các ứng dụng sẽ lại hoạt động bình thường.
3. Xóa tài khoản Google trên thiết bị, sau đó khởi động lại máy và nhập lại tài khoản Google cũ (Settings - Cài đặt --> Account - Tài Khoản - Add Account - Thêm tài khoản --> Google Account (Tài khoản google), cuối cùng tiến hành tải hoặc cập nhật lại. Vậy là bạn đã có thể biết cách khắc phục lỗi này rồi phải không nào? Chúc bạn thành công nhé

Bình Luận: