Tải CH Play
CH Play là gì? Bạn đọc hỏi rất hay!


CH Play là gì? Bạn đọc hỏi rất hay!

CH Play được biết đến như một phần mềm ứng dụng quan trọng trên các máy điện thoại cảm ứng smartphone thông minh cài đặt hệ điều hành Android. Ứng dụng này là app quan trọng nhất trên máy điện thoại của người dùng bởi không có nó người dùng sẽ rất khó khăn trong việc tải hoặc download các trò chơi, phần mềm tiện ích hay những ứng dụng sách hay. Có bạn thắc mắc tại sau trên máy điện thoại của mình và người khác cùng một biểu tượng ứng dụng kho game mà sao tên lại khác nhau như: CH Play, Play Store, Google Play... phải chăng là các ứng dụng market này là khác nhau hay là những phiên bản khác nhau vậy. Xin trả lời với các bạn đây cùng là một ứng dụng mà thôi. Ch PLay là tên hiển thị khi người dùng Mobile chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt còn khi bạn để ngôn ngữ mặc định thì ứng dụng trên Mobile sẽ có tên là Google Play hay Play Store.

Hình ảnh CH Play - Google Play APK Android

Hình ảnh CH Play - Google Play APK Android 1

Hình ảnh CH Play - Google Play APK Android 2

Hình ảnh CH Play - Google Play APK Android 3


CH Play có những tính năng hay gì?
- CH Play tải về và cài đặt hoàn toàn miễn phí
- Luôn cập nhật phiên bản mới nhất để khắc phục Ch Play bị các lỗi khó chịu
- Game, ứng dụng hay luôn được hiển thị gợi ý cho người dùng theo khu vực địa lý
- Những ứng dụng và trò chơi mới nhất luôn hiển thị trên trang chủ khi bạn truy cập ứng dụng.
- Số lượng trò chơi, phần mềm tiện ích lớn, không thiếu ứng dụng gì nên bạn có thể tìm thấy những ứng dụng mình ưng ý nhất.
- Ứng dụng và trò chơi được kiểm duyệt nên bạn có thể yên tâm về tính an toàn, bảo mật và tránh được các phần mềm độc hại và vi rút xâm nhập máy điện thoại của bạn.

Hình ảnh CH Play - Google Play APK Android 4


Hình ảnh CH Play - Google Play APK Android 5

Kết luận
Ch Play là ứng dụng cần thiết, không thể thiếu cho điện thoại Android của bạn. Nếu đang sở hữu các điện thoại SmartPhone Android như samsung, samsung tab, samsung galaxy J A S Y, LG, HTC, ASUS, SKY, Oppo,... bạn hãy tải ngay ứng dụng này về máy và cài đặt nhé. Ứng dụng không chỉ mang lại cho bạn cả thế giới game, thế giới app, trò chơi, phần mềm ứng dụng và sách hay mà lại miễn phí nữa chứ. Thật tuyệt vời phải không nào? Chúc bạn tải về và cài đặt thành công ứng dụng ch play hay này nhé
Bình Luận: